JA slide show
Thứ năm, ngày 28/03/2024
Công tác chính trị
Liên kết

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 6 khách Trực tuyến
ĐOÀN TRƯỜNG TCYT TỈNH SÓC TRĂNG TỔ CHỨC HỘI TRẠI TRUYỀN THỐNG KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM PDF. In Email
Viết bởi Ban biên tập   
Thứ ba, 28 Tháng 3 2017 08:13

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017), Đoàn trường Trung cấp y tế tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Hội trại và có nhiều hoạt động thiết thực để chào mừng.

Tám mươi sáu năm một chặng đường lịch sử, các thế hệ thanh niên Việt Nam nối tiếp nhau viết nên truyền thống vẻ vang của Đoàn, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; đó là truyền thống của đội quân xung kích cách mạng, sáng tạo không ngừng, đảm nhận nhiệm vụ nặng nề, đi đến những nơi khó khăn gian khổ; đó là truyền thống gắn bó đoàn kết trong các tổ chức Đoàn, Hội, và gắn bó mật thiết với nhân dân; đó là truyền thống hiếu học, ham hiểu biết để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, say mê sáng tạo trong hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp của dân tộc, của Đảng. Những truyền thống quý báu đó đã được viết nên bởi những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.

Cùng với sự lớn mạnh của đoàn viên thanh niên cả nước, trong những năm qua, Đoàn trường Trung cấp y tế tỉnh Sóc Trăng đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện tổ chức tốt các chương trình khám bệnh từ thiện, hè tình nguyện cũng như bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng, thi đua học tập, rèn luyện tốt góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Được sự đồng thuận của Ban Giám Hiệu nhà trường, sự ủng của các nhà tài trợ và sự đồng lòng của tập thể đoàn viên giáo viên và các em học sinh, hội trại được diễn ra trang trọng, nghiêm túc và hết sức hào hứng mang màu xanh tuổi trẻ tình nguyện. Trong đó có hoạt động phát học bổng cho đoàn viên học sinh có thành tích học tập tốt, đạo đức tốt. Ngoài ra, còn có một số hoạt động, trò chơi cho các em học sinh tham gia.

 

IMG 2811
 
IMG 2825
AB

 

Hội trại diễn ra từ ngày sáng 24 đến 25/3/2017 thành công tốt đẹp, mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho thế hệ trẻ ngành y tế của trường Trung cấp y tế tỉnh Sóc Trăng.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định:“Thanh niên là người chủ tương lai của nước nhà. Nước nhà thịnh hay suy, yếu hay mạnh một phần lớn là do các thanh niên”. Tiếp nối truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam, của học sinh sinh viên Nhà trường, tuổi trẻ trường Trung cấp y tế tỉnh Sóc Trăng nguyện không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, thi đua học tập, rèn luyện tốt, xứng đáng với niềm tin của tổ chức Đoàn, của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, với phương châm “Tuổi trẻ thời kỳ tăng cường hội nhập, xung kích, sáng tạo, đoàn kết và phát triển”. 

 

 

Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 28 Tháng 3 2017 08:39
 
Thông báo
Hội thi Sinh viên Giỏi trong “Phong trào 3 rèn luyện” năm 2019
LỄ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP CHO SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP TỐT NĂM HỌC 2018-2019
TƯNG BỪNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP Y TẾ TỈNH SÓC TRĂNG
CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO
Phong trào học sinh 3 rèn luyện
Tìm kiếm