JA slide show
Thứ ba, ngày 23/04/2024
Công tác chính trị
Liên kết

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 5 khách Trực tuyến
HỘI THAO TRUYỀN THỐNG 26/3/2018 PDF. In Email
Viết bởi Ban biên tập   
Thứ năm, 29 Tháng 3 2018 09:40
 

Tháng 3 là “ Tháng thanh niên”, đây là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Trải qua 87 năm cống hiến và trưởng thành dưới ngọn cờ của Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang. Hòa cùng không khí tưng bừng chào đón truyền thống quý báu này, Đoàn trường trung cấp y tế tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức “Họp mặt và thi đấu trò chơi dân gian” vào ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018) để cho các em học sinh, sinh viên của trường tham gia.

 

1

Hình 1. Trò chơi chuyền nước qua đầu

2

Hình 2. Trò chơi cướp cờ 

3

Hình 3. Trò chơi nhảy bao tiếp sức

4

 

Hình 4. Trò chơi bịt mắt đập bóng nước

5

Hình 5. Trò chơi chuyền chanh

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên ”, thế hệ trẻ trường trung cấp y tế tỉnh Sóc Trăng luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, hăng hái sẵn sàng xung phong, làm hết mình dù công việc đó là mới mẻ hay khó khăn đến thế nào. Luôn say mê sáng tạo trong các hoạt động thực tiễn, để cống hiến cho sự nghiệp của dân tộc và của đất nước.   


Bên cạnh đó, để thời biểu dương các em học sinh hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn cố gắng học tập tốt trong suốt thời gian qua, Đoàn trường đã phối hợp với các cơ sở Đoàn của nhóm I – Võ Thị Sáu trao 02 suất học bổng cho 02 học sinh đang học tập tại trường.

6

Lần cập nhật cuối lúc Thứ năm, 29 Tháng 3 2018 10:00
 
Thông báo
Hội thi Sinh viên Giỏi trong “Phong trào 3 rèn luyện” năm 2019
LỄ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP CHO SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP TỐT NĂM HỌC 2018-2019
TƯNG BỪNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP Y TẾ TỈNH SÓC TRĂNG
CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO
Phong trào học sinh 3 rèn luyện
Tìm kiếm