JA slide show
Thứ sáu, ngày 19/04/2024
Công tác chính trị
Liên kết

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Hiện có 1 khách Trực tuyến
LỄ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP CHO SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP TỐT NĂM HỌC 2018-2019 PDF. In Email
Viết bởi Ban biên tập   
Thứ ba, 26 Tháng 11 2019 21:30

Ngày 09/09/2019, trường Trung cấp Y tế Sóc Trăng đã trang trọng tổ chức lễ trao học bổng Khuyến khích học tập cho 24 sinh viên đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện trong năm học 2018-2019 tại Hội trường BIDV đã trao 24 suất học bổng cho sinh viên của nhà trường với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Năm nay, trường Trung cấp Y tế Sóc Trăng  trao 24 suất học bổng cho các em sinh viên năm nhất, năm hai thuộc khoa Dược và Khoa điều dưỡng..

Tham dự buổi lễ có cô Phan Thị Thanh Nga Phó Hiệu trưởng, cô Trần Thị Nhụy Trưởng phòng Đào Tạo, Thầy Trần Giang Tuyền trưởng khoa Dược và thầy Nhâm Gia Hiệp phó phòng Công tác học sinh cùng một số viên chức giáo viên của trường.

Việc trao học bổng lần này là sự cụ thể hóa cam kết của BIDV về việc trao gói học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Trường Trung cấp Y Sóc Trăng. Với gói học bổng trên, BIDV mong muốn các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, học tập tốt, nghiên cứu hiệu quả... để cống hiến ngày càng nhiều cho nhà trường, cho đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Phan Thị Thanh Nga Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ BIDV đồng thời nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích, những nỗ lực vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống của 24 em sinh viên được Nhà trường trao học bổng ngày hôm nay.

1

 Cô Trần Thị Nhụy lên trao học bổng cho các sinh viên khoa Dược và Điều dưỡng.

2

 Thầy Trần Giang Tuyền trao học bổng cho sinh viên khoa Dược.

Mỗi suất học bổng tuy không có giá trị quá lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên của nhà tài trợ BIDV, lãnh đạo Nhà trường, các Thầy Cô giáo đối với công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên là đối tượng dân tộc thiểu số. Nhân dịp năm học mới cô P. Hiệu trưởng gửi lời chúc tới tất cả các em sinh viên cùng gia đình sức khoẻ, gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, chúc các em sinh viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu và sự kỳ vọng mà nhà tài trợ BIDV, Thầy Cô, Nhà trường và Gia đình dành cho các em.

Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 26 Tháng 11 2019 21:48
 
Thông báo
Hội thi Sinh viên Giỏi trong “Phong trào 3 rèn luyện” năm 2019
LỄ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN KHÍCH HỌC TẬP CHO SINH VIÊN CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP TỐT NĂM HỌC 2018-2019
TƯNG BỪNG NGÀY HỘI HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP Y TẾ TỈNH SÓC TRĂNG
CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO
Phong trào học sinh 3 rèn luyện
Tìm kiếm